Đăng bởi 1 phản hồi

BƠM XE NÂNG TAY BỊ XÌ NHỚT, BƠM KHÔNG LÊN

Bơm xe nâng tay bì xì nhớt, bơm không lên. Đây là một hiện tượng khá phố biến .Và hầu như xe nâng tay nào sau một thời gian dài sử dụng đều phải bị. Với các dòng xe nâng tay thông dụng chuyên dùng để kéo dẩy pallet. Sau một thời gian sử dụng tầm khoản vài năm thì hay có hiện tượng xì nhớt bơm không lên.

Nguyên nhân dẫn đến xe nâng tay bị xì nhớt và bơm không lên.

Xe nâng tay được thiết kế với một bơm thủy lực kết nối với khung càng nâng và tay gạt để bơm lên. Sau một thời gian sử dụng thì hệ thống bơm thường hay bị rò rỉ dầu thủy lực. Nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng phổ biến nhất chính là do vòng pít tông hoặc vòng đệm trong hệ thống thủy lực bị vỡ, hỏng. 

Bơm xe nâng tay

Cách khắc phục xe nâng tay bị xì nhớt bơm không lên.

Để khắc phục lỗi này, chúng ta chỉ cần tìm cách mở hệ thống bơm thủy lực để sửa chữa. Hoặc thay thế các bộ phận bên trong là được.


Bạn cần xác định đúng loại ron cao su (sin phốt) cần dùng. Sau đó để thay thế những ron cao su bị hỏng bằng ron mới, sau đó đổ nhớt thủy lực (nhớt 10) vào lại là được. 

Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý ở đây là bạn chỉ được dùng nhớt chuyên dụng. vì những loại khác không phù hợp với hệ thống thủy lực của xe nâng tay sẽ gây hại cho hệ thống về sau

Để khắc phục điều này, bạn có 2 cách là tự làm hoặc nhờ phía bên công ty dịch vụ họ sẽ khắc phục triệt để cho bạn.

– Cách thứ nhất là tự làm:

Bạn phải tự tìm mua bộ ron cao su phù hợp với thông số của linh kiện xe mình đang dùng. Công ty Diệp Thiên Phú chuyên cung cấp phụ tùng xe nâng. Bạn phải có đầy đủ dụng cụ chuyên dùng chứ không phải chỉ có cái trục vít, búa, kìm, bộ lục giác, bộ mở khóa,… là các bạn đã làm được. Điều đặc biệt hơn là phải biết trình tự cách làm. Tuy nó được thiết kế với các chi tiết hoàn toàn bằng cơ khí và đơn giản. Nhưng khi chúng ta làm sai thì rất khó để làm được. Nên khi thực hiện các bạn hãy cận thận và tỉ mỉ.

– Cách thứ hai là liên hệ với bên phía công ty dịch vụ làm:

Công ty Diêp Thiên Phú chúng tôi chuyên nhận sửa chữa các loại xe nâng tay . Phục vụ tận nơi khi quý khách hàng có nhu cầu. Sau khi phục hồi bơm thì được bảo hành 6 tháng nên quý doanh nghiệp yên tâm.

Ngoài ra, Diệp Thiên Phú còn có phụ tùng chính hãng khác gồm

LIÊN HỆ MUA HÀNG:

CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU DIỆP THIÊN PHÚ

Đ/c: 31/11 Đường HT 35, Khu phố 1, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0785.839.579 (Zalo)

Email: [email protected]

Website: https://xenangpallet.com

1 bình luận trong “BƠM XE NÂNG TAY BỊ XÌ NHỚT, BƠM KHÔNG LÊN

  1. Bài viết rất rõ ràng, cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *