Đăng bởi Để lại phản hồi

PHÂN LOẠI XE NÂNG TAY THỦY LỰC

Xe nâng  tay là một trong những dụng cụ vô cùng hữu ích trong việc vận chuyển hàng hóa một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí và đảm bảo thời gian. Với chi phí vận hành và bảo quản thấp, xe nâng tay là công cụ đắc lực cho mọi doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc. Bên cạnh đó còn giúp giảm thiểu chi phí bốc dỡ, lưu thông hàng hóa trong các kho hàng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu xe nâng với mức tải trọng, độ nâng cao và kích thước đa dạng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu vận chuyển khối lượng hàng hóa khác nhau một cách linh động, an toàn và hiện đại. 

Các thương hiệu lớn như Mitsubishi, IchimensBishamonNiuli đã thiết kế sản xuất nhiều dòng xe hoạt động linh hoạt và hiệu quả. Sau đây là phân loại các xe nâng tay thủy lực phổ biến:

Xe Nâng Tay Thấp

Xe nâng tay thấp là thiết bị dùng để nâng hàng hóa khối lượng lớn từ 2 đến 5 tấn. Mỗi xe có bộ phận tay nâng thủy lực và bộ phận nấc điều chỉnh giúp việc nâng lên hạ xuống dễ dàng. Bánh xe làm từ chất liệu nhựa PU có độ ma sát thấp và bánh xe di chuyển linh hoạt.

Xe nâng tay cao

Xe nâng tay cao là loại xe chuyển dùng để nâng hạ hàng hóa lên xuống xe tải. Với trọng tài từ khoảng 400kg đến 3000kg thích hợp để nâng nhiều loại hàng hóa khác nhau. Chiều cao nâng tối thiểu 85mm, chiều cao nâng tối đa từ 1m5 đến 3m. Xe nâng tay cao có ưu điểm là càng nâng có thể dịch chuyển để phù hợp với độ rộng của pallet. Tuy nhiên, xe chỉ phù hợp cho pallet 1 mặt.

Xe Nâng Thùng Phuy

Xe nâng thùng phuy là thiết bị nâng hạ thùng phuy và có thể làm nghiêng thùng phuy. Mỗi xe thường có chiều rộng càng khoảng 800 mm và chiều dài càng khoảng 900 mm (ở 2 đầu càng có thêm bộ phận kẹp thùng phuy). Xe có thiết kế chân đạp lo xo dễ dàng cho việc nâng lên, hạ xuống. Đồng thời có thêm bộ phận tay quay giúp thay đổi độ nghiêng của thùng phuy.Xe nâng xoay đổ phuy

Xe Nâng Mặt Bàn

Xe nâng mặt bàn là loại xe được thiết kế dựa trên hệ thống nâng thủy lực kích chân và xả tay. Bánh xe lõi thép bọc nhựa PU có thắng định vị an toàn . Với mặt bàn phẳng, giá nâng chắc chắn, đây là một thiết bị vô cùng hữu ích trong việc di chuyển hàng hóa, cây cảnh.

Xe nâng mặt bàn 1000kg

Xe Nâng Điện Bán Tự Động

Xe nâng điện bán tự động là loại xe nâng hạ bằng điện di chuyển kéo đẩy bằng tay. Tùy theo từng loại xe, mỗi xe có chiều cao nâng từ 1000 mm đến 3000 mm. Xe nâng điện sử dụng mô tơ khỏe và bình ác quy chất lượng tốt để nâng hàng hoá lên cao theo độ cao mong muốn. Xe được dùng phổ biến để bốc xếp hàng tại bến cảng, nhà kho, công xưởng. Xe nâng điện bán tự động là lựa chọn thích hợp giúp tiết kiệm sức lao động.

Trên đây là phân loại các loại xe nâng tay để khách hàng nhận biết được từng loại sản phẩm. Hy vọng quý khách hàng tìm được thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình mẫu xe nâng tay phù hợp nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG:

Công ty TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu Diệp Thiên Phú

Đ/c: 31/11 Đường HT 35, Khu phố 1, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0785.839.579 (Zalo)

Email: [email protected]

Website: https://xenangpallet.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *